DỰ ÁN: TRUYỀN THÔNG TỔNG THỂ DU HỌC ABAY

Mục tiêu: Xây dựng thương hiệu Du Học Abay là thương hiệu du học Hàn số 1 Nghệ An.

Thời gian thực hiện: 6 Tháng

Công việc triển khai: Design Website, Seo website, Ads ( FB, GG, Tiktok ), Chăm sóc fanpage, Pr

Đội ngũ thực hiện: Xuân Hiệp, Quỳnh Nga, Hữu, Tuấn Anh

Dự án Du Học Abay

CÂU CHUYỆN VỀ DỰ ÁN

Tôi và sếp Tuấn Anh gặp nhau thông qua nhờ sự kết nối của một người chị ngân hàng  mà tôi rất quý. Ngày đầu tiên, tôi thực sự ấn tượng về phong thái và phong các lắng nghe của sếp. Sau 1 tháng tìm hiểu và trình bày chiến lược phát triển Du Học Abay với bài toán ” Phát triển thương hiệu Abay với KPI là 1 Triệu lượt trong vòng 3 tháng” với ngân sách dự kiến của tôi là 221 triệu. Thì sếp Tuấn Anh đã giám liều và cho tôi thử sức với công việc leader marketing. Trong những ngày đầu tiên tôi xây dựng bộ máy marketing của riêng mình. Tôi và nhân sư trong những tháng ngày làm dự án design, content, edit, seo,ads, pr để làm những chiến dịch như ” Hành trình trải nghiệm cùng du học Abay, wordshop – Khám phá bản thân – kiến tạo sự nghiệp, Tiếp sức mùa thi, Pr – Du Học Abay Thương hiệu uy tín trên VTV,..”. Đây là một dự án đầy cảm xúc của team khi khi được làm việc với nhiều bạn trẻ, Koc, nhà đài,.. Tôi thực sự cảm ơn những người đồng hành, cộng sự, sếp Tuấn Anh đã hỗ trợ, tin tưởng để hoàn thành dự án.

HÌNH ẢNH THIẾT KẾ DỰ ÁN

HÌNH ẢNH CỦA TÔI TẠI DỰ ÁN

KẾT QUẢ

Tiếp cận: 1.000.000 lượt

Lượt tương tác: 400.000 lượt

Chi phí: 170 triệu

Khách hàng: 8 học viên

Với dự về mục tiêu đề ra ban đầu team đã hoàn thành tốt. Tuy nhiên, với số lượng học viên đưa về tôi thực sự chưa hài lòng . Tuy nhiên, đây cũng là sự cố gắng, đồng lòng của nhân sự vì phát triển công ty.

Chat với chúng tôi!