DỰ ÁN: TRUYỀN THÔNG TỔNG THỂ DU HỌC ABAY
Mục tiêu: Xây dựng và triển khai truyền thông Đô Lương Central Park là khu đô thị sầm uất giữa lõi trung tâm Đô Lương.
Thời gian thực hiện: 12 Tháng
Công việc triển khai: Design Website, Seo website, Ads ( FB, GG, Tiktok ), Chăm sóc fanpage, Pr, Event
Đội ngũ thực hiện: Xuân Hiệp, sale

CÂU CHUYỆN VỀ DỰ ÁN
Tôi đến với dự án Đô Lương Central Park là lúc tôi mới từ Hà Nội về quê. Vô tình được một người anh trong ngành Bất Động Sản ngỏ lời làm cùng với chức vụ nhân viên marketing. Với 12 tháng gắn bó với dự án Dự Án được biết đến là một khu đô thị nhộn nhịp và hội tụ những người con tinh hoa của xứ lường hội tụ về. Bên cạnh đó tạo ra một lượng cửa hàng, thương hiệu có tiếng đến với dự án. Với 12 tháng gắn bó tôi có những người bạn mới là những nhà kinh doanh kiệt xuất của Đô Lương. Tại đây, tôi được trải nghiệm được làm phát triển một dự án bất động sản, marketing, được làm và tổ chức các event với ngân sách hàng trăm triệu một công việc chưa bao giờ làm trước đây. Sau 12 tháng tôi tôi có định hướng mới và có những kết quả nhất định tại Dự Án Đô Lương Central Park.
KẾT QUẢ
Tiếp cận: 3.000.000 lượt
Lượt tương tác: 100.000 lượt
Chi phí: 3 tỉ
Sản phẩm bán ra: 175 căn
Đây là một con số khá ấn tượng là sự kết hợp giữa marketing và sale và chiến lược đúng đắn của ban lãnh đạo.